Chính sách giao hàng

Clinxy cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc cho khách hàng mua hàng qua các kênh trực tuyến như Website, Fanpage, hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline. Đơn hàng sẽ được vận chuyển đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua các đối tác vận chuyển như GIAO HÀNG TIẾT KIỆM

1. Chính sách giá

  • Giá sản phẩm hiển thị trên Website của Clinxy đã bao gồm các phí như thuế theo yêu cầu của pháp luật, phí đóng gói hàng và các chi phí khác liên quan đến mua hàng. Ngoại trừ các chi phí phát sinh khác sẽ được thông báo qua trên (Hạng mục đơn hàng) và cần có sự chấp thuận của khách hàng trong quá trình xác nhận đơn hàng và giao nhận sản phẩm.

2. Chi phí vận chuyển

  • Với hóa đơn từ 160.000 VND: Miễn phí vận chuyển nội thành HCM tối đa 30k
  • Với hóa đơn từ 260.000 VND: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Với hóa đơn dưới 160.000 VND: Tặng vouchers bất kì cho đơn hàng. 

3. Thời gian giao hàng 

  • Đơn hàng nội thành Tp.HCM: Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng.
  • Đơn hàng ở khu vực ngoại thành gần Tp.HCM: thời gian là 3-5 ngày đối với các khu vực trung tâm thỉ thành phố.
  • Đơn hàng khu vực huyện, xã, thị trấn hoặc xa Tp.HCM: Thời gian giao hàng là từ 5-6 ngày.  
  • Tuy nhiên, việc giao hàng có thể gặp một số trường hợp chậm trễ như vào ngày lễ, Tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, hoặc do sự cố từ dịch vụ vận chuyển,..Clinxy mong khách hàng thông cảm vì những tình huống này nằm ngoài sự kiểm soát của công ty.
  • Trong trường hợp đơn hàng bị trễ, Clinxy sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian giao hàng mới hoặc hỗ trợ hủy đơn hàng nếu khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên, công ty không chịu trách nhiệm về việc giao hàng chậm trễ, trừ trường hợp khách hàng đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm, trong đó công ty sẽ hoàn trả lại tiền đã thanh toán.

4. Quy trình giao nhận, đổi trả, và bảo hành sản phẩm

  • Nếu bạn vắng mặt trong quá trình giao hàng, thì đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ để sắp xếp lại thời gian giao hàng – tối đa là 2 cuộc hẹn. Nếu sau 2 lần giao hàng mà hàng vẫn không được giao thành công. thì đơn bị vận chuyển sẽ trả lại hàng cho Clinxy và công sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí đã trả cho khách hàng chi trả trước trong vòng 15 ngày làm việc.
  • Trước khi nhận đơn hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng nguyên vẹn và số lượng sản phẩm theo đơn hàng đã đặt trước khi xác nhận đơn hàng. Sau đó, khi khách hàng đã kiểm tra sản phẩm, đơn hàng vận chuyển sẽ chụp lại trong quá trình giao hàng sẽ là bằng chứng xác nhận rằng Clinxy đã hoàn thành nghĩa vụ cam kết giao hàng đúng theo đơn đặt hàng. 
  • Đơn hàng vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập bằng chứng như chụp ảnh nhận hàng trong quá trình giao nhận, và lưu trữ thông tin theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết giữ bí mật mọi giấy tờ và hình ảnh thu thập được từ khách hàng, chỉ sử dụng chúng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, dịch vụ khách hàng hoặc các mục đích pháp lý khác chứ không phải vì lợi ích thương mại hoặc cá nhân.
  • Trong trường hợp bạn muốn liên lệ với Clinxy để đổi, trả, bảo hành sản phẩm đã mua hoặc khiếu nại những thắc mắc liên quan đến sản phẩm đã mua, thì quý khách vui lòng phải quay video khi mở gói và xác minh chất lượng sản phẩm để có thể là bằng chứng đối chiếu để Clinxy có thể giúp giải quyết trường hợp một cách nhanh nhất.
  • Clinxy chỉ thực hiện chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm đối với những lỗi phát sinh từ bên phía từ nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển. Sau khi nhận được yêu cầu từ bạn, chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn cách đóng gói sản phẩm cần hoàn trả, đồng thời thông báo đơn vị vận chuyển đến thu hồi và gửi sản phẩm thay thế hoặc tương đương theo chính sách giao hàng của chúng tôi. Chi phí vận chuyển cho quá trình đổi trả hoặc bảo hành sẽ do Clinxy chịu trách nhiệm. Lưu ý, yêu cầu đổi trả phải được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Thời gian xử lý việc hoàn trả và bảo hành sẽ được thực hiện trong tối đa 14 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được yêu cầu từ bạn.
  • Quý khách có thể thanh toán khi nhận hàng (COD) theo hướng dẫn chi tiết tại mục “Hướng dẫn mua hàng” trên website của chúng tôi.
  • Nếu quý khách cần thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng, vui lòng thông báo sớm để chúng tôi có thể xử lý yêu cầu của bạn một cách kịp thời.
  • Để kiểm tra thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng, quý khách vui lòng nhắn tin qua Fanpage, gửi email hoặc gọi Hotline, cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để được hỗ trợ nhanh chóng

5. Thông tin liên lạc

  • Trụ sở chính: 1050/77 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0931309268
  • Email hỗ trợ khách hàng: mpclinxy2012@gmail.com

Website: www.clinxy.vn